Bà bầu cần ăn mẹ để con khỏe suốt thai kì ? Top 9 thực phẩm dành cho bà bầu trong công đoạn mang tha

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phuonghuyen, 24/7/19.

  1. phuonghuyen Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    1
    Bà bầu lưu ý ăn gì để con khỏe mạnh suốt thai kì ?


    Top 9 thực phẩm dành cho cô bầu trong giai đoạn mang thai
    THỰC PHẨM đảm bảo nhất CHO mẹ BẦU Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh khi mang thai là rất quan yếu. Chỉ mất khoảng này, cơ thể bạn cân lưu ý thêm chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất ( 1 ).
    Trên thực tế, bạn có thể cân lưu ý thêm 350 calo tới 500 calo mỗi ngày trong tam cá nguyệt thứ 2 và thứ ba ( hai ).
    một chế độ ăn ví như thiếu đi các chất dinh dưỡng quan yếu có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sự lớn mạnh của em bé trong bụng cô ( 3 , 4 , 5 ).
    thói quen ăn uống kém và tăng cân quá mức cũng có thể làm cho tăng nguy cơ bệnh tiểu đường thai kỳ và các biến chứng khi mang thai hay sinh đẻ ( 6 ).
    đề cập 1 phương pháp thuần tuý, chọn lọc thực phẩm lành mạnh, bồi dưỡng sẽ giúp đảm nói Sức khỏe của bạn và em bé. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp giảm cân thuận lợi hơn toàn bộ sau lúc bạn sinh con. Dưới đây là 9 dòng thực phẩm phải chăng cho mẹ giúp gì và bé đều sức khỏe tốt.
    [​IMG]
    1. TRỨNG
    Trứng là thực phẩm cho mẹ bầu
    Trứng là thực phẩm cho mẹ bầu đẹp nhất cho Sức khỏe , vì chúng cất 1 ít phần đông mọi chất dinh dưỡng bạn nên.
    1 quả trứng lớn đựng 77 calo, cũng như protein và chất béo chất lượng cao. Song song dòng thực phẩm này cất phổ biến chất dinh dưỡng quan yếu cấp thiết cho sự phát triển xương và não bộ của trẻ như omega-3, choline, kẽm, canxi, vitamin D…
    ngoài ra, trứng là 1 nguồn choline xuất sắc . Choline rất cấp thiết cho phổ thông giai đoạn trong cơ thể bạn, bao gồm cả sự lớn mạnh trí tuệ và khỏe ( 7 ).
    trong công đoạn mang thai, thân thể gì không thể nạp đầu đủ lượng choline có thể làm tăng nguy cơ dị tật ống thần kinh và dẫn tới giảm chức năng não ở thai nhi ( 8 , 9 ).
    Hàm lượng dinh dưỡng có 1 quả trứng khoảng 113 mg choline, chiếm khoảng 25% RDI cho phụ nữ mang thai (450 mg) ( 10 ).
    2. ĐẬU LẲNG
    hàng ngũ thực phẩm họ đậu này bao gồm đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu nành và đậu phộng,…
    những dòng đậu là nguồn sản xuất chất xơ, protein, sắt, folate (B9) và canxi tuyệt vời – hồ hết các chị cơ thể bạn cần rộng rãi hơn trong công đoạn mang thai.
    Folate là 1 bên trong các mẫu vitamin B (B9) đóng vai trò rất quan yếu đối với Sức khỏe của bà và thai nhi, đặc trưng là phía trong ba tháng trước tiên lúc mang thai. Bên cạnh đó, gần như nữ giới mang thai không tiêu thụ đủ folate chỉ mất khoảng này ( 11 , 12 ).
    [​IMG]
    Điều này có can dự tới việc tăng nguy cơ dị tật ống tâm thần và nhẹ cân ở trẻ khi được sinh ra. Lượng folate ko đủ cũng có thể làm cho con bạn dễ bị nhiễm trùng và mắc bệnh sau này bên trong cuộc sống (13 , 14 ).
    1 chén đậu lăng, đậu xanh hoặc đậu đen có thể phân phối từ 65% 90% RDA ( 15 ).Hơn nữa, các cái đậu thường rất nhiều chất xơ. Một số loại đậu cũng nhiều chất sắt, magiê và kali.
    Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1153847652016017408
     
    #1

Chia sẻ trang này