Chọn lựa cách tập luyện nào để cao nhanh hơn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi hm.green313, 10/9/18.

  1. hm.green313 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Theo bạn những phương pháp tập luyện nào có thể đem lại hiệu quả tối ưu trong việc thúc đẩy cải thiện chiều cao cơ thể. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết cần phải làm thế nào để cao nhanh, hãy tham khảo qua những phương pháp tập luyện hỗ trợ tăng chiều cao được chia sẻ sau đây nhé!

    Bài tập đu xà

    Con bạn có thích đu người lên các thanh xà ở sân vườn hoặc trong nhà bạn hay không? Nếu có thì thật là tuyệt! Các bài tập đu xà rất hiệu quả với việc phát triển chiều cao và định hình xương cột sống của trẻ.

    Pull-up (bài tập đu xà đơn úp tay) là cách tuyệt vời để thúc đẩy sự tăng trưởng cho trẻ, do đó bạn nên khuyến khích con mình tập luyện thật thường xuyên. Chill-up (bài tập đu xà đơn ngửa tay) cũng là bài tập thúc đẩy sự tăng trưởng mà trẻ sẽ rất yêu thích. Hãy hướng dẫn trẻ tập luyện bài tập này khoảng 10 phút mỗi ngày.

    [​IMG]

    Các bài tập cho dáng đứng khoẻ mạnh

    Với những cặp sách nặng trĩu trên vai và hàng giờ trên chiếc máy tính, các bé thường không có được dáng đi đẹp và chuẩn. Việc đứng thẳng lưng sẽ giúp cột sống của các bé phát triển đến mức tối đa có thể.

    Dáng đi đẹp không chỉ giúp kéo giãn cột sống, mà còn giúp trẻ trông tự tin và nhìn cao lớn hơn. Dáng đi đẹp cũng giúp trẻ trong mọi việc từ thuyết trình ở trường đến xin việc làm sau này.
    Bài tập xoay người thẳng chân

    Hướng dẫn trẻ ngồi trên mặt đất với hai chân duỗi thẳng. Giúp trẻ giữ chặt hai chân hoặc đặt chân bên dưới gầm của ghế, bàn hoặc tủ để giữ trẻ không bị di chuyển trong lúc thực hiện bài tập. Hướng dẫn trẻ đan hai bàn tay vào nhau và đưa ra phía sau cổ, bắt đầu bài tập. Chậm rãi xoay người theo hình tròng sao cho đầu trẻ vẽ thành một vòng tròn trong không trung càng lớn càng tốt. Sau đó vẽ một vòng tròn tương tự nhưng theo chiều ngược lại. Lặp lại các động tác này liên tục trong 30 giây, nghỉ 15 giây, lặp lại 30 giây, nghỉ 15 giây… và cứ thế cho đến đi đạt được 6 lần tập 30 giây.

    [​IMG]

    Bài tập với động tác Wall Strectch

    Wall Strectch là bài tập có tác dụng giúp cho cột sống lưng của bạn được cải thiện và điều này giúp cho bạn có thể điều chỉnh được dáng đứng của mình cao hơn trông thấy. Đây cũng là một bài tập tương đối dễ dàng nhưng hiệu quả mang lại cho người tập khá cao.

    Cách thực hiện:
    – Bạn chống tay lên tường đồng thời bước chân trái lên phía trước giữ cho đầu gối hơi khuỵu xuống.

    – Chân phải bước ra sau và dùng lực tay đẩy vào tường nhưng phải luôn giữ được phần lưng và cột sống thẳng so với tường.

    Đây là bài tập tương đối hiệu quả và bạn cần kiên trì tập luyện mỗi ngày 10-20 lần để có thể đạt kết quả tốt nhất.

    Tin liên quan: thuốc tăng chiều cao có tốt không
     
    #1

Chia sẻ trang này