Đâu là câu hỏi phỏng vấn Marketing khó nhằn?

Thảo luận trong 'Kiến Trúc' bắt đầu bởi Anh114, 15/8/19.

  1. Anh114 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    thường nhật, nếu như doanh số bán 1 sản phẩm không được như ý vì bất cứ lý do nào, bạn với thể dùng ba nghi vấn này. Đa phần các doanh nghiệp đều đặt ra câu hỏi thứ nhất, nhưng số lượng các công ty mà tôi tư vấn chưa bao giờ đặt ra các nghi vấn khác vững chắc sẽ khiến Các bạn sửng sốt.

    Liệu 1 thị phần mang còn đó hay không?

    nghi vấn trước nhất là: "Có 1 thị phần hay không?" Liệu các người ngoài kia sở hữu thực sự sẽ muốn tậu những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang mường tượng việc tung ra thị trường hay không? Hãy nhớ rằng tỷ suất thành công/thất bại cơ bản ở 1 sản phẩm mới là 20/80. Hay 80% những sản phẩm mới sẽ thất bại. Chúng sẽ ko đạt được thị phần đáng đề cập và đơn vị sẽ thua lỗ và thậm chí mang thể vỡ nợ bất cứ lúc nào.

    20% sản phẩm mới sẽ thành công đủ để chi trả mức giá đầu cơ và thu về lợi nhuận. 1% Trong số 20% sản phẩm hoặc nhà cung cấp này sẽ thành công đột phá. Cứ 100 sản phẩm mới được tung ra thị phần trong 1 năm, sẽ chỉ mang một sản phẩm trở thành sản phẩm bán chạy.

    Trong năm 2012, những tổ chức Mỹ đã chi ra hơn 8 tỷ đô-la cho việc nghiên cứu thị phần. Lý do chính của việc làm này là Nhận định xem liệu sở hữu một thị trường dành cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp mới hay ko, người nào và dòng gì cấu thành nên thị trường đấy, những sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ cần thiết tính năng gì để bán được ở tầm giá giúp đem lại lợi nhuận. Và thậm chí sau nghiên cứu thị phần, 80% những sản phẩm và dịch vụ mới đều thất bại trong 1 hoặc hai năm đầu.

    ngày nay, 1 chiến lược hay hơn và là "ưu tiên khách hàng". Bất đề cập khi nào mang một sản phẩm hoặc nhà cung cấp mới, ngay tức khắc hãy gọi trực tiếp cho một quý khách (không khảo sát, ko bảng thắc mắc hay điều tra theo nhóm) và nhắc có họ rằng bạn mang 1 ý tưởng về sản phẩm hoặc nhà sản xuất mới. Họ sẽ mua nó chứ? Họ sẽ trả giá bao nhiêu? Các lỗ hổng và điểm yếu mà người mua đấy thấy ở ý tưởng của bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ mới là gì?

    Bằng việc thực hành thí nghiệm thị trường sớm và bằng cách đề nghị người mua của bạn đưa ra các quan niệm chính trực, bạn mang thể nâng cao tốc 1 phương pháp mạnh mẽ đến giai đoạn "tung ra thị trường" và đồng thời giảm giá thành của bạn cho việc lớn mạnh sản phẩm mới.

    Quy mô thị trường?

    câu hỏi thứ hai bạn cần đặt ra là liệu thị trường cho sản phẩm và nhà cung cấp của bạn với đủ to. Thật ngạc nhiên, đây là một thắc mắc mà mọi người không hỏi cũng chẳng giải đáp. Bên cạnh đó, bạn cần phải biết: Liệu bạn với thể bán đủ số sản phẩm hoặc nhà cung cấp để thu về lợi nhuận đáng nhắc hay không?

    Trong phân tách ban sơ, bạn xác định chuẩn xác mức tầm giá phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ và giá bán bán ra để với thể với về lợi nhuận, theo đa dạng bí quyết khác nhau với cộng khoản tiền đầu cơ.

    Sau đó, bạn xác định số công ty sản phẩm sẽ phải bán được trong 1 tuần, một tháng và một năm, sao cho tương xứng với khoản đầu cơ về thời kì và công sức của mình. Rút cuộc, bạn xác định xem liệu sở hữu đủ lượng người mua tiềm năng sẽ mua sản phẩm và dịch vụ của bạn trong khoảng thời kì đã định hay không. Đây cũng là câu hỏi Câu hỏi phỏng vấn trưởng phòng marketing.

    thị trường với tập kết không?

    nghi vấn thứ ba là: "Thị trường với đủ hội tụ không?" Mọi người ở đa dạng nơi khác nhau đề cập họ sẽ tìm sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn ko với nghĩa rằng thị trường ấy đủ tập kết để bạn có thể tiếp cận bằng những phương thức PR và các kênh bán hàng sẵn với.

    Bạn với thể nhận thấy sở hữu một thị phần cần 100.000 công ty sản phẩm hoặc nhà sản xuất mới, nhưng nó dàn trải trên toàn Bắc Mỹ ở 10.000 thành thị, phường và làng mạc. Vậy bạn mang thể tiếp cận thị phần đó bằng cách nào để tiết kiệm mức giá nhất? Hãy nhớ rằng, bạn đang sắm "mua" người dùng. 1 Khi bạn với sản phẩm mà mọi người sẽ tậu, giá bán tậu được người mua sẽ là nhân tố chính để xác định sự thành bại của bạn.

    1 sản phẩm hoặc dịch vụ mang một thị trường lớn nhưng chưa chắc đã khả thi với bạn chỉ đơn giản bởi bạn chẳng thể thúc đẩy tiến đến thị trường đó bằng các dụng cụ truyền thông hoặc thông qua các kênh tiếp thị hiện sở hữu. Hiện nay, bạn sở hữu thể tiếp cận phổ quát các thị phần chuyên biệt thuộc những ngành hẹp duyệt y Internet sở hữu các chi phí thấp hơn trước phần lớn.

    Mọi người từng kể rằng Internet là con dao 2 lưỡi. Nó vừa có thể dụng cụ marketing phải chăng nhất cùng lúc cũng là tệ nhất. Bởi hầu hết mọi người mà bạn tiếp cận sẽ ko mang hứng thú và mang thể xóa tin nhắn của bạn ngay khi nhận được. Tốt nhất là bởi bạn sở hữu thể tiếp cận hàng trăm ngàn thậm chí hàng triệu người dùng tiềm năng với 1 giá tiền cực rẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này