Giới thiệu trung tâm tập gym

Thảo luận trong 'Đồ Họa Thiết Kế' bắt đầu bởi jbxwiotb, 5/9/17.

  1. jbxwiotb New Member

    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    0


    Hướng dẫn cách tập gym, thể hình cho người mới đúng cách, hiệu quả và chi tiết nhất có thể. Bài viết sẽ chỉ cho bạn từng bước chuẩn bị, nghiên cứu kiến thức nào để có thể đạt được đích đúng cách và hiệu quả nhất.

    Đó chỉ là phản ứng bình thường của thân thể khi mới bắt đầu tập dượt. Sau 1 khoảng thời gian, các cơn đau sau tập sẽ hết hoặc nhẹ đi.
    Tìm phòng tập hợp với túi tiền, tiện đường đi lại
    1 phòng tập quá cao cấp đi liền với 1 mức giá không hề dễ chịu tí nào, mà thực thụ mình cũng chẳng dùng hết phương tiện trong phòng đó, giá cao là để mua cái dịch vụ của nó thôi.

    Không ai khác ngoài chính bạn có thể hiểu rõ cơ thể bạn bằng chính bạn.
    GymLord nhận được rất nhiều câu hỏi: Em thế này được chưa?
    Vậy nếu cái GymLord thích mà bạn không thích thì sao?
    Hãy tự chụp lại ảnh hoặc xem lại mình trong gương, bạn sẽ biết bạn muốn gì, thay đổi gì ở thân mình.

    Hãy nỗ lực dành 1 chút thời gian đọc hết bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để thời tập luyện không bị lãng phí 1 cách vô ích.

    nào đủ thứ ngụy biện, đủ thứ lý do vớ vẩn vì thiếu kiến thức về gym, thể hình:

    - Tôi bận, tôi nhiều việc, tôi không có thời gian,...

    - Tôi ốm yếu thế này làm sao nâng được tạ...

    - Tôi béo thế này có tập cả đời cũng chẳng thể giảm được...

    - Tôi là con gái, tập cơ bắp sẽ to như anh Mách mất...

    - Tập làm gì tốn tiền...

    - Tôi tập Gym có bị teo 1 số thứ đi không???

    - Tôi tập to rồi khi nghỉ sẽ bị phì ra, chảy xệ xấu ghê ghớm

    - Tôi tập sẽ bị to ra quá mức nhìn xấu lắm

    Những lý do mà chỉ được nghe truyền khẩu, chẳng có căn cứ nào? Không phải muốn nhỏ là nhỏ được ngay đâu! Không phải cứ tập là to được đâu nhé! ;). Hãy tìm hiểu các tri thức về gym, bạn sẽ không còn sợ nó nữa.
    Đến khi bắt đầu vào tập, tuần trước nhất sẽ là cực hình với thân xác và tinh thần bạn, Nào là đau người, phải bỏ 1 tiếng đồng hồ chơi với mấy cục tạ, mấy cái máy chạy mà không được ở nhà chơi game, đi ăn vặt buổi chiều, đi shopping...

    Hãy chọn phòng tập tiện đường đi cho bạn, nó nên nằm ở vị trí thuận tiện để bạn chẳng thể viện vào lý do ngại đi hay xa để trốn đến phòng tập.

    Chọn những phòng có không khí luyện tập vui vẻ, thoáng khí, HLV nồng nhiệt và quan yếu là bạn thích tập ở đó.
    Nếu bạn là nữ, hãy tìm đến phòng hoặc call trước nếu có số ĐT, hỏi xem có nhiều nữ tập không, có người hướng dẫn nữ tập không!

    Hãy tạo cho mình mục tiêu phấn đấu, động lực để đếm Gym mỗi ngày, tập siêng năng để có body giống thần tượng.
    Sau buổi tập trước tiên, cơ bắp có thể sẽ đau nhức kinh khủng. Mình chứng kiến rất rất nhiều bạn không dám đến phòng tập buổi thứ 2 chỉ vì sợ đau cơ.

    Có 1 số bạn tiếp chuyện tìm đến những viên thuốc giảm cân, kinh khủng hơn có bạn còn dùng thử Steriod để giảm béo.

    Những hiện tượng trên xảy ra vày bạn không nghiên cứu trước khi đi tập, không biết mình phải làm gì, tập gì, các công cụ sử dụng ntn! Chính nên chi, việc nghiên cứu trước khi tạp rất quan trọng.
    Những tri thức chung cần nắm vững khi đi tập thể hình, gym:
    1. Nghiên cứu các bài tập cho từng nhóm cơ (Kho bài tập GymLord xây dựng đã khá đầy đủ cho các bạn).

    Nhưng những người vượt qua được thời kì thử thách này, tình và đam mê với môn thể thao này, với cơ thể đang dần trở thành đẹp hơn của mình sẽ bóp cổ mấy con quỷ kia không lên tiếng được nữa ;).

    Bài viết sẽ rất chi tiết nên hãy dành chút thời kì đọc nhé, sẽ có rất nhiều thông tin hữu dụng cho bạn đó.

    có nhẽ đối với người thông thường, từ mong muốn đi tập gym cho đến lúc đến phòng tập và mua vé tập là khoảng thời kì khó khăn nhất, chiến đấu với chính mình là khó khăn nhất.
    đương đầu chống lại những con quỷ lười, con quỷ ngụy biện, con quỷ ham chơi...và cả con quỷ đầu đàn thiếu hiểu biết về Gym, Thể hình nữa.

    Có nên tìm cho mình 1 người bạn tập cùng
    Không có gì tuyệt vời bằng việc có 1 người bạn hiểu biết về thể hình đi cùng và hướng dẫn bạn.

    Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, nếu bạn có 1 partner là người lười tập tành, hay trốn tập, không có hứng tập dượt thì thật là sai trái khi đi cùng họ, họ sẽ kéo bạn xuống cùng với họ sớm thôi.

    Nếu bạn chuẩn bị đi tập mà chưa tìm được ai đi cùng, hãy cứ đến phòng tập, ở đó có rất nhiều người luôn sẵn sáng kết bạn và đỡ tạ cho bạn nếu bạn thân thiện với họ.

    Vậy, tốt nhất hãy cầm cố tìm một người có kinh nghiệm dẫn dắt bạn những ngày đầu đến với Gym.
    Nếu không, hãy đi tập 1 mình với quyết tâm cao nhất, nghiên cứu vững các tri thức tại nhà trước khi đi tập.

    Xây dựng động lực luyện tập, kiên tâm cho chính mình
    Những tuần trước hết là khoảng thời kì khó khăn, phần lớn những người bỏ cuộc sẽ bỏ cuộc ngay trong tuần đầu này.

    Vậy, người mới tập cần biết những gì, phải biết những kiến thức gì để việc bỏ thời kì trong phòng Gym hiệu quả nhất, thực hành được đích ngắn nhất, để có đủ động lực đeo đuổi biến nó thành ham?

    Bài viết này của GymLord sẽ giúp bạn, chỉ cho bạn đường đi, các bước cần thực hành khi bắt đầu đi tập Gym:
    Bước đầu tiên: Xác định đích đến phòng Gym của mình
    Xác định được đích xác thực, bạn mới tìm được phương pháp tập luyện, dinh dưỡng hợp:

    - Bạn đến GYM để có 1 thân khỏe mạnh
    - Bạn đến GYM để phát triển cơ bắp của mình to nhất có thể
    - Bạn đến GYM để giảm cân
    - Bạn đến GYM để tăng cân

    Tìm hiểu tri thức cần biết, phải biết để thực hiện đích của mình
    Có những bạn nói với tôi muốn tập để giảm cân nhưng cả tuần chỉ tập tạ thông thường, không cardio, ăn uống thì tùm lum => hậu quả là càng ngày càng béo, lúc đó lại đổ tội cho tập gym không hiệu quả: Nhưng xin nhắc lại, tập Gym là hiệu quả. Chỉ có cách bạn tập và cách bạn thực hành nó không hiệu quả thôi.
    Có những bạn Nữ muốn giảm cân (Số này khá nhiều đấy), đến phòng tập như con ong siêng năng 6-7 ngày 1 tuần, nhưng hãy xem bạn ấy tập những gì ở phòng tập:

    15p đầu đến: Thay xống áo, ngồi nghỉ 1 lúc.

    30p tiếp theo hoặc có thể lâu hơn nữa: Ngồi chém gió đợi máy chạy hay máy cardio (Mà thực thụ các bạn không biết, cardio chỉ là 1 phần trong phương pháp tập để giảm béo, con gái cũng có thể tập với tạ thường nhật mà không sợ to hay thô, hiệu quả giảm béo của tập tạ chẳng kém gì cardio).

    10-20p tiếp theo thư giãn trên máy chạy (Với 15p đầu tập dượt, cơ thể mới chỉ đốt được hết lượng đường trong cơ bắp, mới chớm dùng lượng mỡ thừa để đốt lấy năng lượng thì bạn lại dừng tập, kết quả giảm mỡ về Zero. Sau 15 phút, việc tập dượt giảm mỡ mới thực sự có hiệu quả).
    15p tiếp theo, thay áo quần ngồi nghỉ và đi về. Khi ra khỏi phòng tập là màn đi ăn vặt, đánh chén thả ga cho sướng miệng. Đến khi lâu không giảm được cân thì lại đổ tội cho tập gym không hiệu quả. Thế là nghỉ tập, hết dòm vào việc giảm béo.
     

Chia sẻ trang này