Những điều cần chú ý khi thiết kế túi giấy :

Thảo luận trong 'Đồ Họa Thiết Kế' bắt đầu bởi ingiacucre, 19/6/19.

  1. ingiacucre New Member

    Tham gia ngày:
    18/6/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Túi giấy ngày càng được sử dụng phổ cập trên thị trường phát triển hiện nay như các hãng thời trang lớn Zara, Gucci,... ; các hãng đồ ăn ... hay thiết bị điện tử cũng cần đến túi giấy. Túi giấy là công cụ giới thiệu sản phẩm hay, quảng bá thương hiệu của công ty vô cùng hữu ích. Vì vậy bạn cần lưu ý khi đặt thiết kế và in túi giấy để làm sao đạt được hiệu quả tối đa trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

    Những điều cần chú ý khi thiết kế túi giấy
    :

    - Thiết kế tạo nên sự khác biệt

    Nhà thiết kế nên nhớ rằng người đi mua hàng luôn dùng mắt để xem hàng trước khi xem xét kỹ các chi tiết bên ngoài sản phẩm. Do đó việc sử dụng hình ảnh khi thiết kế túi giấy để truyền tải thông điệp sản phẩm là hết sức quan trọng, nó sẽ tạo một sự giao tiếp bằng mắt với nhiều cảm xúc tích cực.

    - Thiết kế bắt mắt

    Với sản phẩm đã định vị thương hiệu thì thương hiệu, slogan, và mục tiêu phát triển của bạn phải được thể hiện rõ nét trên túi giấy.

    In card - danh thiếp



    - Thiết kế phải khuyến khích tiêu dùng

    Khi thiết kế túi giấy, phải chú trọng đến việc sử dụng trong thực tế. Hình dáng vừa tay, cách mở thuận tiện, lưu trữ dễ dàng… Những yếu tố này sẽ khiến cho tốc độ tiêu thụ sản phẩm tăng lên đáng kể. Một phương thức khác để gia tăng nhu cầu sử dụng của sản phẩm, đó là mở rộng tình huống sử dụng ở những thời điểm khác nhau, thời gian khác nhau trong ngày. Phổ biến nhất là các loại in túi giấy, bao bì “on the go” – mọi lúc, mọi nơi.

    - Hướng đến sự bền vững

    Các nhà thiết kế luôn phải ghi nhớ rằng người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều đến môi trường. Họ sẽ rất nhạy cảm và trở nên khó chịu với những sản phẩm làm hại môi trường sống của họ.

    Ngày nay, những sáng kiến về phát triển túi giấy, in bao bì không gây hại đến môi trường thường được xuất phát từ yêu cầu của nhà bán lẻ . Điều này chứng tỏ họ đã sớm nhận ra sự quan tâm của người mua hàng trong vấn đề này và sẵn sàng ủng hộ những phát kiến mới, thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, không hẳn người mua hàng nào cũng nhận thức được vấn đề này. Vì vậy, những nhà thiết kế luôn phải chú tâm vào việc truyền tải những lợi ích này một cách rõ ràng, cụ thể, đơn giản và dễ hiểu. ( nguồn: quangcaobacviet )
     
    #1

Chia sẻ trang này