Tham khảo những gợi ý này để trở thành một blogger thành công

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi ahrixedm, 14/3/19 lúc 17:04.

  1. ahrixedm New Member

    Tham gia ngày:
    19/2/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang nhắm đến cái gì?
    Trước khi bạn bắt đầu viết và hình dung ra blog của mình, điều cần thiết là bạn phải xác định mục tiêu của mình. Nếu bạn không có mục tiêu, bạn sẽ đăng bài mà không có mục đích gì. Donith mắc lỗi đó, bởi vì độc giả của bạn sẽ nhận thấy nó ngay lập tức. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn nhắm đến để hoàn thành. tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết
    Bạn có muốn đưa ra ý kiến chuyên gia của bạn về một chủ đề cụ thể? Có lẽ bạn muốn làm nổi bật chuyên môn của bạn để quảng bá dịch vụ của bạn. Hoặc, có thể bạn muốn tương tác với mọi người và thảo luận về ý tưởng và quan điểm. Đó đều là những mục tiêu vững chắc. Nhưng, bạn cần chọn một thứ, vì vậy bạn không nên đi “lang thang” và đăng những bài viết không liên quan. Để xác định mục tiêu của bạn, hãy tự hỏi những gì bạn muốn đạt được từ việc bắt đầu một blog. Bạn mong đợi gì blog của bạn sẽ đạt được trong ba tháng? Trong một năm? Trong ba năm?
    [​IMG]
    Khi bạn xác định câu trả lời cho những câu hỏi này, bạn có thể thiết kế blog của mình với những mục tiêu đó.
    Bạn đang viết cho ai?
    Trong khi bạn tự hỏi mình những câu hỏi mà chúng tôi đã đề cập, hãy suy nghĩ xem bạn đang làm điều đó cho ai. đối tượng mục tiêu của bạn là ai?
    Một khi bạn biết bạn đang viết cho ai, bạn có thể tìm ra những mong muốn và nhu cầu của họ là gì. Và, tất nhiên, cung cấp cho phù hợp. Bạn phải đáp ứng những mong đợi và nhu cầu mà khán giả của bạn có, và thậm chí vượt quá chúng. Blog của bạn phải cung cấp giá trị. Đó là cách duy nhất để có được một người theo sau trung thành. Và, ngoài việc có chiến lược nội dung phù hợp, việc kết hợp giọng điệu của bạn là rất quan trọng. Ví dụ, blog của bạn sẽ sụp đổ và diệt vong nếu đối tượng mục tiêu của bạn là thanh thiếu niên và bài viết của bạn quá trang trọng và kỹ thuật.
    Đừng lạc đề
    Bạn phải trình bày một hình ảnh phù hợp cho khán giả của bạn. Blog của bạn là đại diện của bạn. Do đó, nó luôn phải gửi cùng một thông điệp: bạn là ai, bạn đang cung cấp những gì và tại sao độc giả của bạn nên ở lại với bạn.
    Nội dung của bạn cần phải truyền đạt điều đó mọi lúc. Kiên định là một công thức chắc chắn để thành công. Bằng cách đó, khán giả của bạn sẽ biết những gì mong đợi từ bạn và bạn sẽ luôn luôn cung cấp.
    Đừng nản lòng và bỏ cuộc
    Nếu bạn tưởng tượng chỉ có hơn nghìn người truy cập blog của bạn hàng ngày trong tháng đầu tiên, bạn sẽ thất vọng vô cùng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên từ bỏ.
    Cách để đạt được điều tuyệt vời đó là kiên trì và nhất quán. Hãy đăng bài thường xuyên, và thường xuyên. Nếu bạn chỉ đăng theo thời gian và khi bạn cảm thấy thích nó, khán giả của bạn sẽ mất hứng thú. Luôn cung cấp cho độc giả của bạn một cái gì đó mới, thú vị và có giá trị để họ tiếp tục quay lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này