Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu ngoài trời

Thảo luận trong 'Đồ Họa Thiết Kế' bắt đầu bởi haiquancn2, 25/2/19.

  1. haiquancn2 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Ngoài bộ nhận diện văn phòng truyền thống như: sổ, bút, card, áo,… thì các thiết kế nhận diện thương hiệu ngoài trời mang tầm cỡ lớn hơn nhưng được ứng dụng nhiều nhất và đa năng nhất. Các doanh nghiệp lớn nhỏ chắc hẳn cũng ít nhiều làm cho mình chiếc băng rôn quảng cáo và đó cũng là một trong những yếu tố trong bộ nhận diện. Vậy đặt thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phát huy hết khả năng, bạn hãy lưu ý các nhận diện thương hiệu sau:
    1. BẲNG RÔN

    Vào các dịp đặc biệt như là khuyến mãi, sinh nhật, kỷ niệm thành lập … các công ty thường in chiếc băng rôn treo ở trước công ty hoặc dọc đường phố. Được thường dùng nhiều đến thế, vì thế việc thiết kế cần được rõ nét,phông chữ lớn để ở ngoài đường người đi qua có thể đọc được tránh cỡ chữ quá nhỏ, màu sắc không quá chói, hình ảnh ít tránh rối mất bố cục. Đặc biệt thông điệp, câu slogan thiết kế nổi nhất để người đọc nhớ được nội dung chính.
    [​IMG]
    2. BIỂN QUẢNG CÁO

    Không có gì ngoài việc quảng cáo khi muốn cộng đồng biết đến công ty. Ví dụ như là công ty chuẩn bị ra sản phẩm mới,rất cần các phương tiện quảng cáo, có thể in như là tấm băng rôn,cũng có thể in lên chiếc áo thun hay áo mưa, hay dù ngoài trời. Ví dụ thương hiệu Mobifone, in dòng thương hiệu lên hoặc các thông tin ưu đãi và có dịp tặng cho khách hàng
    3. BIỂU TƯỢNG CÔNG TY

    Bạn chú ý tới các mỹ quan đường phố, thông thường các thương hiệu lớn, tài trợ hoặc góp phần cho thiết bị công cộng như thế cũng là hình thức quảng cáo, và người tiêu dùng dễ dàng phân biệt thương hiệu của mình khắp nơi.
    [​IMG]
    như hệ thống đèn đường, các thương hiệu thường đưa hình ảnh logo công ty làm đèn quảng cáo, ngoài ra, đặt thông dụng hơn. Các doanh nghiệp thông thường có các quà tặng nhỏ trong bộ nhận diện văn phòng chẳng hạn, hay áo thun áo mưa được in biểu tượng công ty, thêm phần đa dạng và năng động hơn.
    4. TIẾP CẦN GẦN GŨI

    Bộ nhận diện thương hiệu có thể được xem là đại trà, “quen quá hóa nhàm” nên đừng để những “thiết bị” quảng cáo trở nên phiền toái. Như là bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời rất cần sự đầu tư về tài chánh như vậy lại càng có thiết kế trau chuốt hơn, không bị lãng phí khi bị dư và có ứng dụng cao.
    Tâm lý người tiêu dùng, các đồ sử dụng thực tế như là áo mưa, mũ, áo thun … được nhiều người ưa thích, từ đó vừa có ích cho công ty vừa được lòng người tiêu dung vì tiện ích của bộ nhận diện.
    Có thể nói bộ nhận diện ngoài trời có quy mô lớn phù hợp cùng doanh nghiệp to, bên cạnh như thế doanh nghiệp nhỏ vừa vẫn có thể thiết kế cho mình bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Hãy liên hệ cùng Brasol.vn đặt có thểm tư vấn bổ ích xây dựng thương hiệu lớn mạnh hơn
     
    #1

Chia sẻ trang này