Thiết kế logo sẽ làm nổi bật cho thương hiệu của bạn

Thảo luận trong 'Đồ Họa Thiết Kế' bắt đầu bởi haiquancn2, 18/4/19.

  1. haiquancn2 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nếu mục tiêu của bạn là xây dựng thương hiệu hoặc làm cho trang web của bạn được chú ý, điều đầu tiên mọi người tìm kiếm là logo(biểu tượng) của bạn.
    Logo chính là bản sắc thương hiệu của bạn và hình ảnh mà mọi người có thể nhận dạng ngay lập tức. Loại logo tốt nhất không thể tách rời với một bộ nhận diện thương hiệu nhất định, như là Coca-Cola, McDonald's và Nike. Thương hiệu của bạn có tiềm năng tương tự.
    Dưới đây là 6 mẹo về những gì bạn có thể làm đặt xây dựng logo độc đáo của riêng bạn.
    1. MÀU SẮC LOGO CÓ THỂ TẠO ĐỘT PHÁ HOẶC PHÁ VỠ THIẾT KẾ CỦA BẠN
    Có thể cho rằng khía cạnh quan trọng nhất của logo bạn sẽ là bảng phối màu mà bạn chọn. Một logo tốt chính là linh hoạt và không có một bảng màu chính xác nào để lựa chọn.
    [​IMG]
    Nếu bạn chọn màu xám, nó có thể có tác động nhiều như là nó sẽ cùng một bảng màu. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng các màu bạn chọn bổ sung cho nhau và thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu của bạn. Ikea là một ví dụ tuyệt vời về điều đó bởi vì bảng màu vàng và xanh dương bổ sung cho nhau và logo có thể dễ dàng nhận ra trên toàn thế giới.
    2. BIẾT RÕ KHÁN GIẢ CỦA BẠN LÀ AI
    Hãy nhớ rằng các thương hiệu đã được đề cập trong đầu? Họ không phải tất cả trong với một ngành, và mỗi công ty có thể có những mục tiêu khác nhau. Một số thương hiệu có đối tượng tương tự vì họ cung cấp dịch vụ mà bất kỳ ai cũng có thể phun, nhưng những người khác thì đặc biệt cao về những người mà họ nhắm mục tiêu.
    Một thương hiệu cổ điển biết rằng đối tượng mục tiêu của nó là Disney. Đối tượng mục tiêu của Disney là trẻ em và gia đình và logo vui mới, vui mới của họ đã đứng trước sự thách thức của thời gian. Trước khi bắt đầu thiết kế logo, bạn nên nghiên cứu kỹ về nhân khẩu học của bạn.
    3. THIẾT KẾ LOGO CỦA BẠN ĐỪNG QUÁ PHỨC TẠP
    Một trong những điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm với một logo là khách hàng tập trung vào nó quá nhiều.
    [​IMG]
    Microsoft Windows trị giá 63 tỷ USD và logo bao gồm bốn ô vuông nhỏ tạo thành một cửa sổ, chứng minh rằng ít hơn là nhiều hơn. Chắc chắn, cho phép sáng tạo của bạn để chạy miễn phí, nhưng giữ mọi thứ đơn giản và đến mức đôi lúc là tất cả những gì bạn cần. Chìa khóa đặt thiết kế logo là liên kết thương hiệu, không phải là một khái niệm hào nhoáng.
    4. Điểm ĐỘC ĐÁO CỦA LOGO CHÍNH LÀ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG
    Một sai lầm mà nhiều người thực hiện cùng logo của họ là trích xuất thiết kế logo công ty khác và cố gắng biến nó thành của riêng họ.
    không những điều đó có thể được coi là một nỗ lực thất bại trong đạo văn, nhưng nó có thể mang lại nhiều sự chú ý đến thương hiệu ban đầu. Ví dụ "đôi C" của Chanel đã được nhân bản gấp hàng trăm lần nhưng vẫn đứng vững trước thử thách thời gian là một trong những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trong thời trang. Điều quan trọng là nghiên cứu nhu cầu của bạn và đưa ra một thiết kế sẽ đại diện cho trang web hoặc sản phẩm của bạn.
    5. XEM XÉT KHÔNG GIAN ÂM
    Việc phun không gian âm trong logo(biểu trưng) của bạn phải tinh tế, nhưng đó là điều làm cho nó trở nên độc đáo. Không gian âm là không gian xung quanh và giữa các đối tượng của một hình ảnh. Không gian âm là đáng chú ý nhất khi không gian xung quanh một đối tượng tạo thành một hình dạng.
    [​IMG]
    Ví dụ, logo của FedEx có một mũi tên được tạo hình từ khoảng trống âm ở giữa chữ “E” và chữ thông thường “x”. Phần tốt nhất của không gian âm là nó tạo ra chính nó. Tất cả những gì bạn cần làm là sáng tạo và định hình logo của mình theo cách mang lại cho nó một chiều hướng mới.
    6. HIỂU Ý NGHĨA CỦA LOGO TẠO RA
    thường có một câu chuyện hoặc một ý nghĩa ẩn đằng sau logo của một thương hiệu. Cũng giống như là mũi tên ẩn trong FedEx, giao hàng báo hiệu, hoặc quả táo cắn trong logo của Apple đại diện cho một byte bị thiếu, luôn có một câu chuyện được kể.
    vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo một biểu tượng không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn có ý nghĩa nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này