tổ chức team building

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi phanthinu, 20/6/19.

  1. phanthinu Member

    Tham gia ngày:
    2/3/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Làm thế nào để lựa chọn được một công ty tổ chức team building tại TP Hồ Chí Minh cho kế hoạch team building của bạn. Hãy để VietNam Express Travel đồng hành và chia sẻ nỗi lo của quý doanh nghiệp trong các sự kiện team building doanh nghiệp.

    Công ty tổ chức team building chuyên nghiệp nhất

    Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức team building lớn nhỏ cho các công ty, trường học, VietNam Express Travel đã và đang tổ chức thành công cho hàng ngàn chương trình như tổ chức sự kiện, tour du lịch lớn nhỏ…. VietNam Express Travel tự hào là một trong những công ty tổ chức teambuilding tphcm nói riêng và cả nước nói chung uy tín nhất hiện nay.

    Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là nhà tổ chức sự kiện cho hầu hết các đối tượng khách hàng hiện nay, nổi bật và tiêu biểu có thể kể đến như HIU-Đại học Hồng Bàng, HUTECH-Đại học công nghệ,Coteccons, European International School…cùng rất nhiều sự kiện và khách hàng khác, tham khảo thêm các sự kiện chúng tôi đã tổ chức tại website congtytochucteambuilding.net nhé!

    Hơn thế nữa, chúng tôi còn được biết đến là một trong những đơn vị tổ chức team building hàng đầu tại các điểm du lịch thơ mộng của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bạn sẽ có được những trải nghiệm cùng những cam kết tuyệt vời khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

    Đội ngũ nhân lực dồi dào nhất

    VietNam Express Travel sở hữu nguồn nhân lực giàu sức trẻ, năng động và sáng tạo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn trên mọi nẻo đường, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ tại VietNam Express Travel của chúng tôi.

    Hơn thế nữa, chúng tôi tự hào được quản lý bởi ban lãnh đạo tài năng, dồi dào kinh nghiệm và học thức đã và đang đưa VietNam Express Travel khẳng định vị trí của mình, trở thành đơn vị tổ chức team building, sự kiện, tour du lịch uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

    Dịch vụ chất lượng nhất

    Đến với VietNam Express Travel, chất lượng là yếu tố quyết định hàng đầu. Có thể chúng tôi không mang đến cho các bạn một dịch vụ rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

    Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại VietNam Express Travel với những trải nghiệm tuyệt vời , chất lượng nhất cùng với chi phí thật hợp lý, chúng tôi sẽ cố gắng tối ưu hóa chi phí tối đa cho các bạn. Bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng với chi phí mình đã bỏ ra tại VietNam Express Travel.

    Chi phí cạnh tranh nhất

    Chúng tôi luôn tạo ra giá trị thực, chi phí thực. Những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng một dịch vụ tuyệt hảo nhưng đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí. Chúng tôi luôn đưa ra bảng báo giá luôn thấp nhất –cạnh tranh nhất.

    Liên hệ với chúng tôi

    Nếu bạn đang tìm cho mình một công ty tổ chức team building uy tín hãy nhanh liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0979 787 365 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 23/25 Đinh Tiên Hoàng – Phường 3 – Quận Bình Thạnh – TP HCM, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn.
     
    #1
  2. hungthanhchuyennha Member

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    543
    Đã được thích:
    0
    Để ăn mừng kênh video của mình đạt 20.000 lượt theo dõi, Minh Tiến đã đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ.

    Ngày 14/5, video của Minh Tiến (15 tuổi, huyện Mê Linh, Hà Nội) xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng với hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Người xem phản ứng dữ dội vì cho rằng đây là hành động làm lố, câu like bất chấp. Chỉ sau một ngày, kênh của Tiến đã bị đóng vì nhiều người xem báo cáo vi phạm.

    [​IMG]


    Minh Tiến lấy trứng gà trộn với nước, đổ lên đầu mẹ mình từ tầng 2. Ảnh cắt từ video.

    Tiến cho biết thấy nhiều kênh khác đã làm trước đó nên cũng muốn làm theo để gây sự chú ý. Dù lên tiếng xin lỗi người xem, Tiến vẫn phải nhận những bình luận chỉ trích gay gắt. Mấy ngày qua, mẹ của Tiến cũng phải chịu nhiều lời mỉa mai từ người xung quanh.

    "Con bảo mẹ giúp thì mẹ vui vẻ làm cùng con thôi, chứ chẳng nghĩ gì nhiều. Thế nhưng làm xong thì nhiều người chửi bới, thậm chí đe dọa con tôi. Đây có lẽ là bài học lớn của gia đình", mẹ của Minh Tiến nói.

    Anh Nguyễn Thành Bôn (32 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) bức xúc sau khi xem xong video, chia sẻ "dù biết là diễn nhưng những hình ảnh tiêu cực mới là vấn đề. Đây như là cổ súy những hành động ấu trĩ, nhiều trẻ em sẽ nghĩ như vậy là vui và có thể sẽ bắt chước làm những hành động này với bố mẹ của mình".

    Anh Lê Nam (37 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội), người có hơn 10 năm sản xuất nội dung trên mạng xã hội, cho biết: "Lấy người thân trong gia đình để gây sự chú ý đang được coi là một công thức tạo sự nổi tiếng trong mấy tháng gần đây. Có rất nhiều bậc cha, mẹ vì thương con nên chấp nhận có mặt trong những video có thể coi là nhảm nhí". ( xem chi tiết: dịch vụ chuyển nhà bắc ninh )

    Anh Nam đã có nhiều khảo sát về xu hướng người xem trên mạng để nắm bắt thị hiếu khán giả. Nửa năm 2019, khoảng 100 kênh vlog (video nhật ký) có người lớn tuổi là người dẫn hoặc nhân vật chính. Có một nhóm nhỏ được sự ủng hộ lớn từ người xem, tạo thu nhập cao. Tuy nhiên, hơn 70% bị nhận đa số phản ứng tiêu cực.

    Tương tự trường hợp của Minh Tiến, bà Nguyễn Thị Tâm (55 tuổi, Quảng Nam) tham gia vào kênh video xã hội cũng do con trai "lôi kéo". Kênh này có nội dung về ẩm thực như "ly trà sữa khổng lồ", "đĩa bánh tráng trộn siêu to"...

    Mới đây, sau vài ngày đăng tải, video làm ly trà sữa quá cỡ của bà mẹ lớn tuổi đã có hàng nghìn bình luận phê phán. Nhiều người cho rằng, con của bà Tâm lợi dụng hình ảnh cha mẹ để kiếm sự nổi tiếng nhưng không nghiêm túc sáng tạo, chỉ bắt chước kênh khác.

    Bà Tâm cho biết, "tôi coi nhiều kênh cá nhân thấy người cùng tuổi, thậm chí lớn tuổi hơn làm, nên con trai gợi ý là tôi đồng ý ngay. Vả lại, ở tuổi này, tôi chỉ mong có một công việc gì đó nhàn và tạo ra thu nhập. Chưa hề nghĩ tới việc sẽ bị chửi bới như vậy".

    Không chỉ đem người thân, bạn bè ra để làm trò, nhiều người còn làm video gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người xung quanh. Tháng 12/2016, Nguyễn Thành Nam (25 tuổi), chủ nhân của một kênh video hài hước đã phải đến trụ sở công an thành phố Hà Nội để giải trình về hành vi gây rối trật tự công cộng. Video của người này có nội dung mang bom giả để hù dọa, khiến nhiều người đi đường hốt hoảng bỏ chạy và té ngã.

    "Những video này cho thấy sự dễ dãi của phần lớn những người theo dõi, và cứ thế, về sau người xem sẽ chỉ nhận được những sản phẩm kém chất lượng. Đây là những nội dung rất độc hại cho trẻ nhỏ, phụ huynh cần phải hướng dẫn con mình tránh xa", thạc sĩ Trần Thanh Phong, giảng viên một trường đại học tại TP HCM chia sẻ quan điểm.
     
    #2

Chia sẻ trang này