Tổng kết tình hình kinh doanh xe nâng trong năm 2017

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi trunghieu1763, 6/1/18.

  1. trunghieu1763 http://epsasia.com.vn

    Tham gia ngày:
    25/5/17
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Dường như việc bán xe nâng toàn cầu vào năm 2017 sẽ vẫn ở mức 6 con số. Mặc dù số liệu cuối cùng cho năm vẫn chưa có, nhưng vẫn có báo cáo liên tục về tăng trưởng trên 15% trong nhiều năm. Điều đó có nghĩa là doanh số bán hàng khoảng 1.325.835 có thể không được ra khỏi câu hỏi, sau khi 1.152.900 đơn vị đã được bán trong năm 2016.
    EPS Việt Nam đang cần bán xe nâng cũ
    [​IMG]
    Năm ngoái được đánh dấu bởi hiệu quả tài chính tích cực trong số các công ty lớn, với báo cáo của Jungheinrich vẫn tiếp tục tăng trưởng trong chín tháng đầu, chủ yếu do nhu cầu cao tại thị trường chính, Châu Âu.

    Tập đoàn KION cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong ba quý đầu, với đơn đặt hàng tăng 39,2% lên 1,84 tỷ Euro (2,15 tỷ USD) trong giai đoạn tháng 7 đến tháng 9 năm 2017.
    Nhà cung cấp các giải pháp nâng PALFINGER cũng tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong ba quý đầu năm 2017, chủ yếu là do hoạt động vững chắc ở châu Âu, Nga và Trung Quốc. Doanh thu của tập đoàn tăng 9,7%, lập kỷ lục mới cho kỳ báo cáo.
    [​IMG]
    Tập đoàn Haulotte của Pháp đã kết thúc quý III với doanh thu hợp nhất là 106,6 triệu EUR (125 triệu USD), tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 8% trong ba quý đầu năm.
    Trong khi Terex có thu nhập giảm trong năm, kết quả thu được liên quan nhiều hơn đến các sáng kiến tháo gỡ, tái cấu trúc và tiết kiệm chi phí hơn bất kỳ sự giảm nhẹ nào của thị trường.
    Những lo ngại về sự sụt giảm thị trường Anh do Brexit đã nhanh chóng vượt qua, với Hiệp hội Xe tải Công nghiệp Anh báo cáo ba khu liên tiếp tăng trưởng, "vẽ một bức tranh về một ngành có thể chịu được sự biến động kinh tế ngắn hạn". Chỉ số thị trường cho thấy doanh số bán xe tải tăng 8,2% so với năm trước, đạt 33.407 vào cuối quý thứ ba năm 2017, tiếp tục cải thiện về mức 2016.
    Và với tốc độ tăng trưởng thị trường, sự sụt giảm thị phần vẫn tiếp tục, nhưng có sự thay đổi chút ít ở vị trí hàng đầu, với Toyota Industries Corporation giữ được vị trí là nhà cung cấp nguyên vật liệu lớn nhất thế giới với doanh thu 8,563 tỷ USD.
    KION vẫn giữ vị trí thứ hai, với doanh thu đạt 5,879 tỷ USD, trong khi năm 1966, việc mua lại UniCarriers đã đẩy Mitsubishi Nichiyu Forklift vào vị trí thứ ba, đẩy Jungheinrich lên vị trí thứ 4, mặc dù hoạt động mạnh mẽ vào năm 2016.
    [​IMG]
    Crown Equipment vẫn đứng ở vị trí thứ năm, dựa trên doanh thu năm 2016, tăng hơn 10% so với năm, trong khi Hyster-Yale Materials Handling đứng ở vị trí thứ sáu, đứng ở vị trí thứ sáu, được bù đắp bởi doanh thu từ việc mua lại Bolzoni.
    Xe nâng An Huy là nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc, đứng ở vị trí thứ 7 sau khi bán được 86.625 chiếc, tăng 16%.
    Doosan là nhà cung cấp lớn, tăng từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ tám, trong khi Hangcha Group, với doanh thu 82.350 chiếc, tăng từ 12 lên thứ chín.
    Clark Material Handling vẫn giữ vị trí thứ 10 trong năm thứ 100 của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này